Đang tải...

Quảng cáo Đơn vị Hòa Phát tổ chức tri ân và công bố lợi nhuận ở thủ đô Hà Nội

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thobucu9221, 7/4/21.

Các bạn vui lòng "click vào đây" đọc nội quy trước khi tham gia diễn đàn. Chúng tôi sẽ XÓA tất cả bài viết của bạn nếu như bạn vi phạm 2 bài viết trở lên trùng nhau về TIÊU ĐỀ & NỘI DUNG và không được thông báo trước. Hệ thống lọc tự động nên các bạn hãy lưu ý. Mọi hành động cuả bạn chúng tôi đều biết. Bạn vào mục "Xử Phạt" xem chi tiết
  1. thobucu9221

    thobucu9221 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quý III/2020, company Hòa Phát đạt 15.350 tỷ đồng doanh thu và 1.794 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Lũy kế 9 tháng, HPG đã hoàn thành 66% kế hoạch doanh thu và 84% lợi nhuận sau thuế năm 2020 với 5.655 tỷ đồng. Riêng lợi nhuận từ cổ phần đầu tư vào company thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt ở Toàn Quốc đã đạt 900 tỷ đồng tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Lũy kế 9 tháng, thép Hòa Phát đã cho ra thị trường gần 2 triệu tấn, tăng 16,1% so với cùng kỳ năm trước. Thị phần thép Hòa Phát vững vàng tại vị trí số 1 Hà Nội với 25%. Sản lượng bán hàng Địa bàn miền Nam tăng mạnh nhất, gần gấp đôi cùng kỳ năm trước với 280.000 tấn. Tiếp đó là Khu Vực miền Trung với gần 300.000 tấn, tăng 53% so với 9 tháng 2019.

    Đối với mảng xuất khẩu, thép cuộn chất lượng cao của Hòa Phát được đón nhận tích cực trên thị trường thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, Campuchia và một số quốc gia khác. Tổng lượng xuất khẩu từ đầu năm đến nay đã đạt 191.600 tấn, tăng trên 32%, chiếm gần 10% tổng sản lượng bán hàng.

    Sản phẩm ống thép của Hòa Phát thời gian vừa qua đạt sản lượng 550.100 tấn, tăng 14,5% so với cùng kỳ, duy trì thị phần số 1 với 30,66%. Ngoài ra, tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tới nhiều quốc gia với sản lượng 14.100 tấn, tăng gần 10%. Trong quý IV/2019, Ống thép Hòa Phát sẽ cho ra đời sản phẩm mang tính đột phá là ống thép cỡ lớn, khẳng định vị thế nhà sản xuất hàng đầu tại Toàn Quốc.

    Bên cạnh đó, đơn vị đang dần chiếm lĩnh thị trường trong nước với các sản phẩm tôn mạ, thép dự ứng lực, dây thép rút, đồng thời không ngừng tìm kiếm thị trường xuất khẩu. Đến nay, thị trường nhiều nước như Mỹ, Canada, Khu Vực EU, Úc, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Địa bàn ASEAN đều đón nhận tích cực những sản phẩm này. Nội thất Hòa Phát hiện tích cực ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng, hướng tới kỉ niệm 25 năm đồng hành cùng người dân Việt.

    Điểm sáng khác trong quý III vừa qua là lĩnh vực nông nghiệp, trong đó sản lượng cung cấp bò Úc, trứng gà sạch, heo an toàn sinh học đã vươn lên top dẫn đầu cả nước và đóng góp doanh thu lớn thứ 2 cho Hòa Phát với 12%.

    Trong thời gian tới, cty tiếp tục dồn lực để hoàn thành dự án Dung Quất theo tiến độ đề ra, phấn đấu chạy thử lò cao số 2 trong tháng 11 tới. Dự kiến, cuối quý I/2021, Hòa Phát sẽ có sản phẩm thép dẹt cán nóng (HRC) cung cấp cho thị trường. Đây cũng là thời điểm dự kiến mở bán khu đô thị Bắc Phố Nối – Hưng Yên, do cty Hòa Phát cùng Công Ty TNHH thu mua dây cáp điện cũ thanh lý Thành Đạt làm chủ đầu tư.

    Ngày 13/10/2020, đơn vị Ống thép Hòa Phát đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng ở Vinpearl Nam Hội An với sự tham gia của gần 40 đại lý, nhà phân phối ống thép xuất sắc nhất Địa bàn phía Bắc.

    Tham dự hội nghị có Ban giám đốc tập đoàn Ống thép Hòa Phát, tập đoàn Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng và các CBNV phòng Kinh doanh cty cùng quý khách đại lý tiêu biểu Địa bàn miền Bắc.

    Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH – Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ: “Ống thép Hòa Phát được thành lập từ năm 1996, trải qua 23 năm xây dựng trưởng thành, doanh nghiệp Ống thép Hòa Phát đã có nhà máy tại cả 3 miền của đất nước. Sản lượng sản xuất và bán hàng trong năm 2020 của toàn đơn vị là trên 840.000 tấn, trong đó riêng mặt hàng ống thép là 700.000 tấn, thị phần đạt 27,4%. 9 Tháng đầu năm 2019, sản lượng sản xuất và bán hàng ống thép đạt 550.000 tấn, thị phần đạt 30,6% % – là Công Ty TNHH dẫn đầu trong lĩnh vực ống thép tại thủ đô Hà Nội.

    Có được những kết quả như trên, công ty Hòa Phát nói chung, Cty TNHH Ống thép Hòa Phát nói riêng đánh giá rất cao sự phối hợp, gắn bó và hợp tác đầy hiệu quả của các đại lý cũng như các nhà phân phối sản phẩm ống thép Khu Vực phía Bắc trong năm qua. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự ủng hộ của các quý vị, cùng với đó là dự án trọng điểm Khu liên hợp Hòa Phát Dung Quất đi vào hoạt động đồng bộ, mối quan hệ hợp tác gắn bó và lâu bền giữa chúng ta sẽ được nâng lên tầm cao mới trên tinh thần “Hòa hợp cùng Phát triển”.



    Ông Nguyễn Quốc Hùng – đơn vị Khánh Duy, đại diện cho các đại lý Địa bàn phía Bắc đã chúc mừng Hội nghị và chia sẻ những kỷ niệm về Ống thép Hòa Phát. “Tôi là một trong những người đầu tiên bán ống thép Hòa Phát, gắn bó với Ống thép Hòa Phát từ ngày đầu thành lập cho đến nay. Qua chặng đường dài như vậy, tôi thấy thương hiệu Ống thép đã ăn sâu vào lòng dân. Nhất là tại Nghệ An, người dân đến mua ống thép đều hỏi: Đây có phải là ống thép Hòa Phát không? Đúng ống thép Hòa Phát mới mua. Đó chính là uy tín thương hiệu, cam kết chất lượng tạo nên sức mạnh thương hiệu tuyệt vời của ống thép Hòa Phát”.

    Trên tinh thần “Hòa hợp cùng phát triển”, đại diện Ống thép Hòa Phát và các đại lý đều mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Cty TNHH thu mua giấy carton phế liệu ở HCM. Để cùng nhau hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới.

    Trước khi Hội nghị khách hàng Ống thép Hòa Phát được chính thức bắt đầu, phòng Kinh doanh Cty TNHH đã chuẩn bị một món quà vô cùng thú vị và đặc biệt ý nghĩa để gửi tới các quý vị quý khách hàng. Đó là 1 clip nhạc chế với liên khúc gồm 2 bài hát, đặc biệt bài hát điểm tên tất cả các đại lý tham dự. Với sự diễn xuất của tập thể đơn vị từ BGĐ đến CBNV phòng kinh doanh và cả các đại lý, clip đã để lại ấn tượng khó quên cho những người tham dự.

    Để tri ân quý khách hàng, đại lý thân thiết, rất nhiều quà tặng có giá trị như apple watch, 1 chỉ vàng và điện thoại Iphone X đã được các thành viên Ban giám đốc cty trao cho những quý khách hàng may mắn nhất. Dưới sự dẫn dắt của MC, màn lucky draw làm không khí trở nên sôi động cùng nhiều trò chơi giao lưu vui nhộn tăng thêm sự gắn kết của CBCNV doanh nghiệp và các đại lý.
     

Chia sẻ trang này

Share